RSS

Poseidon Tập 3/4/5/6/7/8/9/10/11/12


phim Poseidon Tập 3/4/5/6/7/8/9/10/11/12,
xem phim Poseidon Tập 3/4/5/6/7/8/9/10/11/12,
Download Poseidon Tập 3/4/5/6/7/8/9/10/11/12,
Poseidon Tập 3/4/5/6/7/8/9/10/11/12,


Sau vài giây xuất hiện chớp nhoáng trong teaser thì vừa qua, “cảnh sát biển” Yunho đã “danh chính ngôn thuận” lộ diện thông qua loạt ảnh mới mà đoàn phim Poseidon tung ra. 


Trong PoseidonYunho vào vai Kang Eun Chul, một thành viên của đội đặc nhiệm bảo vệ vùng biển. Vì chỉ tham gia phim với tư cách khách mời nên đất diễn của anh khá hạn chế. Tuy nhiên, không vì thế mà Yunho lại thể hiện qua loa cho có. Anh đã chứng tỏ được sự chuyên nghiệp của mình bằng cách luôn cố gắng làm việc hết mình và cực kỳ nghiêm túc trên phim trường.


Vừa qua, Yunho đã có buổi ghi hình đầu tiên tại cảng biển Incheon. Để hóa thân thành một cảnh sát biển thứ thiệt, ngoài bộ quân phục, anh còn phải mang thêm một số thiết bị chuyên dụng như áo chống đạn, mũ bảo hiểm, găng tay, mắt kính, mặt nạ… Theo tính toán, tổng trọng lượng trên người của Yunho phải lên đến vài cân chứ chẳng ít. 


Không những vậy, vì thời tiết mùa hè khá nóng và oi bức nên diễn viên rất dễ mất sức. Tuy nhiên, Yunho không hề tỏ ra khó chịu hay buông bất cứ lời phàn nàn nào. Thậm chí, anh còn khá hiếu kì và tò mò về các thiết bị mà mình đang mang trên người. Điều này cũng dễ hiểu thôi. Dù sao đây cũng là lần đầu tiên Yunho được đóng một vai “oai phong” thế này mà. 


Theo tiết lộ từ một nhân viên trong đoàn, Yunho bảo quản và giữ gìn những thiết bị rất kĩ. Được biết, nguyên nhân là vì Yunho… sợ bất cẩn làm hư.


Những hình ảnh của Yunho được tung ra lập tức thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả. Hầu hết cư dân mạng đều cho rằng, vẻ nam tính và ngoại hình cao ráo của Yunho hoàn toàn phù hợp với vai diễn này. Thậm chí, vì anh chàng… quá “oách” nên đã làm nhiều người đặt câu hỏi: Có thực Yunho chỉ tham gia diễn xuất với vai trò cameo?


Bên cạnh đó, một vấn đề nữa đang trở thành đề tài nóng của cộng đồng mạng, chính là: Cuộc đối đầu trên màn ảnh của hai anh chàng đẹp trai Yunho và Siwon. Theo thông tin trước đó từ đoàn phim cho biết, Kang Eun Chul của Yunho là một người có tài lãnh đạo và đặc biệt, tuân thủ nguyên tắc một cách máy móc. Chính vì vậy, giữa anh và Seon Woo (Choi Siwon) - cũng là thành viên của đội đặc nhiệm nhưng lại luôn gây rắc rối - sẽ xảy ra những cuộc đụng độ gay cấn.


Ngoài đời thực, Yunho và Siwon đều là “gà nhà” SM Entertainment. Mặc dù thuộc hai nhóm nhạc khác nhau (DBSK và Super Junior) nhưng cả hai đã quen biết lâu năm và có tình cảm khá tốt. Được biết, trong lần hợp tác này, Yunho và Siwon luôn nhiệt tình giúp đỡ, khích lệ tinh thần đối phương. Sự chuyên nghiệp cũng như thái độ hòa nhã, thân thiện của hai anh chàng đã để lại ấn tượng tốt trong lòng ê-kíp làm phim. 


Đại diện nhà sản xuất Annex Telecom phát biểu: “Chúng tôi thực sự cảm kích khi Yunho đã bỏ thời gian tham gia dự án này mặc dù lịch trình của cậu ấy đã kín. Yunho chỉ xuất hiện với tư cách khách mời nhưng cậu ấy cũng hết mình như bao diễn viên khác”. Ông nói thêm: “Hiện tất cả chúng tôi đang làm việc cật lực để đem đến cho khán giả một tác phẩm hay. Hãy luôn dành tình cảm cho Poseidon nhé!”




XEM PHIM

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Đăng nhận xét

:)) ;)) ;;) :D ;) :p :(( :) :( :X =(( :-o :-/ :-* :| 8-} :)] ~x( b-( :-L x( =)) :P :mj