RSS

Cant Lose Tập 5/6/7/8/9/10


Phim Cant Lose Tập 5/6/7/8/9/10,
Xem phim Cant Lose Tập 5/6/7/8/9/10,
Coi phim Cant Lose Tập 5/6/7/8/9/10
Phim Cant Live With Losing - Cant Lose Hàn Quốc kể câu chuyện hài hước và ấm áp xảy ra trong quá trình một cặp vợ chồng luật sư ly hôn. Trong phim, Choi Ji Woo và Yoon Sang Hyun đóng vai luật sư Eun Chae và Hyung Woo. Họ sẽ triển khai cuộc chiến hoa hồng đầy thú vị.Ngày 29.7, drama mới của đài MBC Can’t Live With Losing công khai một số hình ảnh đám cưới của hai diễn viên chính Choi Ji Woo và Yoon Sang Hyun.



Drama tối thứ 4,5 mới của đài MBC "Can’t Live With Losing" chính thức khởi động bằng buổi tập kịch bản tại MBC Dream Center Ilsan vào ngày 20.7.


Buổi tập kịch bản có mặt đạo diễn Lee Jae Dong, biên kịch Lee Suk Jin, các diễn viên Choi Ji Woo, Yoon Sang Hyun, Park Won Suk, Kim Jung Tae...



Hôm đó, Choi Ji Woo và Yoon Sang Hyun đến từ sớm. Cả hai hòa nhập vào vai diễn rất nhanh, chứng tỏ sự họ bỏ công nghiên cứu kịch bản. Choi Ji Woo đeo kính trắng trẻ trung. Chị không ngừng thảo luận nhân vật với biên kịch Lee Suk Jin, cho thấy sự nhiệt tình của mình.



"Can’t Live With Losing" kể câu chuyện hài hước và ấm áp xảy ra trong quá trình một cặp vợ chồng luật sư ly hôn. Trong phim, Choi Ji Woo và Yoon Sang Hyun đóng vai luật sư Eun Chae và Hyung Woo. Họ sẽ triển khai "cuộc chiến hoa hồng" đầy thú vị.

Ngày 24.7, Choi Ji Woo tiến hành cảnh quay đầu tiên cùng Yoon Sang Hyun. Mặc dù đây là lần đầu hợp tác nhưng Choi Ji Woo và Yoon Sang Hyun vẫn hết sức ăn ý, cảnh kết hôn hoàn thành thuận lợi.




PD Lee Jae Dong cho biết "Mặc dù là buổi tập thoại đầu tiên nhưng các diễn viên thể hiện rất xuất sắc. Buổi tập kéo dài đến nửa đêm trong không khí vui vẻ, rộn rã tiếng cười".

Ngoài ra, "Can’t Live With Losing" Hàn Quốc là phim hài kể câu chuyện xảy ra trong quá trình một cặp vợ chồng luật sư ly hôn.



"Can’t Live With Losing" sẽ phát sóng trên kênh MBC từ ngày 24.8, sau khi "Heartstrings" kết thúc.


XEM PHIM

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Đăng nhận xét

:)) ;)) ;;) :D ;) :p :(( :) :( :X =(( :-o :-/ :-* :| 8-} :)] ~x( b-( :-L x( =)) :P :mj