RSS

NHỮNG ĐỨA CON BIỆT ĐỘNG SÀI GÒN TẬP 4/5/6/7/8/9/10/11


NHỮNG ĐỨA CON BIỆT ĐỘNG SÀI GÒN TẬP 4/5/6/7/8/9/10/11
PHIM NHỮNG ĐỨA CON BIỆT ĐỘNG SÀI GÒN TẬP 4/5/6/7/8/9/10/11,
XEM PHIM NHỮNG ĐỨA CON BIỆT ĐỘNG SÀI GÒN TẬP 4/5/6/7/8/9/10/11
free image hosting


Lấy bối cảnh 35 năm sau ngày giải phóng, câu chuyện phim "Những đứa con biệt động Sài Gòn" bắt đầu vào thời điểm trật tự an toàn tại thành phố Hồ Chí Minh diễn biến phức tạp, một số ổ nhóm tội phạm tranh giành lãnh địa hoạt động khá manh động, gây ra bao phiền toái và bất an với người dân thành phố... Bộ phim "Những đứa con biệt động Sài Gòn" được xem là phần sau của "Biệt động Sài Gòn" với kịch bản được xây dựng dựa trên vụ án Năm Cam nổi tiếng.

39 tập phim là cuộc đấu tranh, đấu trí gay go, ác liệt giữa những chiến sĩ chống tội phạm hôm nay với các băng nhóm nguy hiểm và liều lĩnh. Ở đó, thân phận, diễn biến tâm lý và hành động của các nhân vật trong phim luôn gây tò mò cho người xem.

Bộ phim "Những đứa con biệt động Sài Gòn" khắc họa rõ nét hình tượng người chiến sĩ công an nhân dân trong thời bình, khẳng định sự tiếp nối truyền thống của lực lượng công an trong công cuộc đấu tranh bảo vệ đất nước trước đây và trong việc gìn giữ, xây dựng đất nước hiện nay.

Bên cạnh đạo diễn Long Vân (người đã thực hiện bộ phim Biệt động Sài Gòn) trong vai trò Chỉ đạo nghệ thuật và diễn viên Hai Nhất (người từng tham gia Biệt động Sài Gòn với vai diễn Ba Cẩn khét tiếng), bộ phim ghi dấu ấn của nhiều cố vấn, đạo diễn, nhà văn nổi tiếng trong lực lượng công an nhân dân như Trung tướng Hữu Ước, Đại tá nhà văn Nguyễn Xuân Hải, NSƯT - Thượng tá Khương Đức Thuận...

Dàn diễn viên hùng hậu hơn 500 người của "Những đứa con biệt động Sài Gòn" còn có sự góp mặt của nhiều gương mặt quen thuộc và được yêu mến như Kim Chi, Minh Hoàng, Hoài An, Khánh Huyền...


Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Đăng nhận xét

:)) ;)) ;;) :D ;) :p :(( :) :( :X =(( :-o :-/ :-* :| 8-} :)] ~x( b-( :-L x( =)) :P :mj