RSS

CHUYỆN TÌNH Ở PHI LONG THIÊN TRÌ VTV2 TẬP 16/17/18/19/20



Trung Nguyên thời cổ đại : Người, rồng, yêu quái hình thành 3 phần trong thiên hạ. Yêu ma ác tính không ngừng tác quái nhân gian, làm bá tánh vô cùng khổ sở. Long Vương thấy việc nghĩa đã ra tay tương trợ, giúp Hoàng đế thu phục yêu ma, bình định thiên hạ. Từ đó về sau, mọi người coi Long Vương như thần hộ mệnh, ai cũng tỏ lòng thành kính ái mộ. Duy chỉ có Hoàng đế sợ Long Vương cướp mất ngai vàng nên rắp tâm hãm hại, bắt nhốt Long Vương, tiêu diệt họ nhà rồng.

 
10 năm sau, Long công chúa vô tình được Nguyên Bảo - một cậu bé mồ côi, được một Trưởng đoàn nghệ thuật nuôi dưỡng - cứu thoát. Cuộc sống của Nguyên Bảo đầy những cay cực và lắm gian nan vì luôn bị trưởng đoàn hành hạ và bóc lột. Chỉ có Phỉ Thúy là đối xử tốt và rất thông cảm với hoàn cảnh mồ côi của Nguyên Bảo. Họ đã nhận làm tỉ đệ.

 
Khi Phỉ Thúy chết, Long công chúa đã dùng phép thuật nhập vào xác nàng và bắt đầu một cuộc đời mới với thân phận là Phỉ Thúy. Vì không biết gì về quá khứ của Phỉ Thúy cũng như tình yêu mà Phỉ Thúy dành cho Nghiêm Thành, nên lúc này, công chúa chỉ cảm mến thái tử Lý Bân - một người hiền lành, đôn hậu, hoàn toàn khác hẳn với người cha của mình. Thái tử Lý Bân thường lẻn ra ngoài cung ngao du sơn thủy. Trong một lần không may, chàng bị truy kích. Người thực hiện nhiệm vụ này là Diêu Liệt.

 
Trong phim có rất nhiều mối quan hệ đan xen, nhưng cuối cùng, tất cả đều được làm sáng tỏ. Bí mật về xuất thân của Nguyên Bảo được đưa ra ánh sáng. Còn tình cảm của Long công chúa với Lý Bân, Phỉ Thúy với Nghiêm Thành rồi sẽ ra sao khi bên cạnh họ luôn hiện hữu một Diêu Liệt đầy tham vọng? Vì muốn chiếm hữu tình yêu của Long công chúa mà Diêu Liệt không ngừng ra tay hãm hại mọi người...



XEM PHIM

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Đăng nhận xét

:)) ;)) ;;) :D ;) :p :(( :) :( :X =(( :-o :-/ :-* :| 8-} :)] ~x( b-( :-L x( =)) :P :mj