RSS

Người Mẫu Vtv3 Tập 14/15/16/17/18/19/20


Người Mẫu Vtv3 Tập 14/15/16/17/18/19/20
Người Mẫu Vtv3 Tập 14/15/16/17/18/19/20
Bắt đầu từ ngày 23/8/2011, bộ phim truyền hình Người mẫu (39 tập) sẽ được phát sóng trên kênh VTV3 vào 21h10 các ngày thứ 2, 3, 4 hàng tuần.


Câu chuyện phim hấp dẫn; các tuyến nhân vật sâu sắc, đa dạng; tiết tấu nhanh với lời thọai dí dỏm sâu sắc nhưng đời thường... được dựng trong một khung cảnh đầy màu sắc của công nghiệp thời trang sẽ là những yếu tố giúp tạo nên sức thu hút cho bộ phim.

Bộ phim được xây dựng dựa trên kịch bản phim Models (Người mẫu) của hãng SBS, Hàn Quốc. (Bộ phim đã từng được khán giả truyền hình Việt Nam yêu thích qua diễn xuất của các diễn viên Jang Dong Gun, Kim Nam Joo, Han Jae Suk...)


Câu chuyện của giới người mẫu thời trang

Trong cuộc sống, những người trẻ tuổi luôn ước ao đạt được thành công trong sự nghiệp mà họ đeo đuổi. Họ cũng khao khát tìm ra tình yêu đích thực cho mình. Những giá trị này luôn là mục tiêu sống của nhiều người trẻ tuổi. Câu chuyện phim Người mẫu mô tả một cách sống động họ đã phấn đấu như thế nào để có thể tìm thấy tình yêu đích thực, tình bạn chân thành, và sự trung thực trong nghề nghiệp trong một thế giới kinh doanh đầy khắc nghiệt và lạnh lùng như trong ngành công nghiệp thời trang mà kịch bản đang dùng như bối cảnh để xây dựng câu chuyện.

Bộ phim thể hiện một cuộc sống hào nhóang được nối kết với những show diễn thời trang, sự cạnh tranh khốc liệt của các nhà thiết kế thời trang, quy luật đào thải của ngành, … các số phận của nhân vật trong mỗi hòan cảnh riêng, mục đích khác nhau sẽ làm cho bộ phim có một câu chuyện sâu lắng nhưng lại thể hiện trong một hình thức đầy màu sắc hấp dẫn.



Câu chuỵên cũng kết nối những yếu tố bi hài, éo le và dấu đầu mối quan trọng để tạo hồi hộp cho người xem, đồng thời thông qua nhân vật nữ chính bày tỏ quan điểm về tình yêu, tình bạn, tình đồng nghiệp và con đường tiến lên trong sự nghiệp của cô gái trẻ này.

Cuối cùng, bộ phim cũng xây dựng những giá trị đạo lý trong nghề nghiệp: mặc dù hào nhóang, quy luật của sự thành công trong bất cứ nghề nào cũng đòi hỏi tài năng và lao động sáng tạo.

Dù câu chuyện không chủ đích xây dựng một triết lý nào nhất định, thông điệp trong phim gửi đến khán giả là sau một vẻ bề ngoài hào nhoáng, ngành thời trang ở hậu trường của nó đầy những khắc nghiệt và gian nan nếu muốn đạt đến một thành công.


Nội dung Phim Người Mẫu Trên VTV3 Online

Câu chuyện được bắt đầu từ sự trở về của Duy Thanh (Bình Minh đóng), sau 15 năm từ khi cha anh qua đời. Trong 15 năm, Duy Thanh theo mẹ sang Mỹ, sống và lớn lên trong một tuổi thơ vất vả.

Lần về nước này, ngoài việc tìm hiểu cái chết của cha, anh còn dự định gây dựng lại sự nghiệp của mình hay của chính cha mình. Anh tìm đến tập đoàn thời trang Gold Cat, do chú Tư Hùng (em ruột của cha) làm Giám Đốc. Anh gặp gỡ được hai người bạn: Minh Huy (Trương Thế Vinh đóng) – siêu mẫu của công ty Models Land và Bình Khôi (Thanh Hằng đóng) - cô sinh viên thiết kế. Cuộc gặp gỡ bắt đầu cho một tình yêu cũng như một tình bạn và làm thay đổi cuộc đời anh.

Minh Huy là một người có tấm lòng đôn hậu và luôn đấu tranh để bênh vực cho đàn em trong nghề người mẫu của mình khi họ gặp phải sự bất công. Anh yêu Bình Khôi, và luôn có mặt bên cạnh cô để chăm sóc và giúp đỡ cho cô mặc dù người cô lựa chọn không phải là anh.


Bình Khôi, một sinh viên chuyên ngành Thiết kế thời trang đầy tài năng và xinh đẹp, cô bị thu hút và lôi cuốn bởi nghề người mẫu đầy quyến rũ. Cô quyết định hoãn lại ước mơ trở thành một nhà thiết kế thời trang để đối mặt với nhiều thử thách để trở thành người mẫu. Bản tính nhút nhát nhưng quyết liệt và đam mê nghề nghiệp, cô đã trở thành một siêu mẫu, rồi thành một nhà thiết kế nổi tiếng. Cô bị giằng xé trước sự lựa chọn giữa hai người đàn ông đều yêu cô, Duy Thanh và Minh Huy.

Sự cạnh tranh khốc liệt trong thị trường thời trang, các công ty đã không ngừng lôi kéo, giành giật người mẫu của đối thủ về phía mình…và cũng không từ bỏ nhiều thủ đoạn tống khứ Duy Thanh và Bình Khôi ra khỏi ngành thời trang. Khó khăn đã giúp họ đến với nhau, tình yêu nảy nở. Dù rất buồn nhưng Minh Huy vẫn im lặng, yêu thương và âm thầm giúp đỡ hết mình mỗi khi Bình Khôi gặp khó khăn.

Biết Duy Thanh có khát khao nối nghiệp cha, ông Thường Tấn (ông nội Duy Thanh) cho Duy Thanh thuê lại xưởng may cùng điều kiện nếu thất bại thì phải trở lại Mỹ. Duy Thanh đã chấp nhận lời thử thách mà không biết mình đang là nạn nhân và cũng là kết quả của một âm mưu từ hàng chục năm trước.

Nhiều sự kiện đã xảy ra khiến cho tình cảm giữa Duy Thanh và Bình Khôi càng mâu thuẩn. Với mục tiêu trả thù và giành lại những gì thuộc về mình 15 năm trước, anh đã bất chấp và đính hôn với con gái một tập đoàn thời trang lớn. Quá sốc với những gì Duy Thanh đã gây nên, Bình Khôi lâm bệnh về thần kinh mắt khiến mắt gần như bị mù.

Trước sự thật quá lớn, những âm mưu từ hàng chục năm trước, để tự cứu mình, Duy Thanh tìm cách vào tù để thoát khỏi cái bẫy do “Ông nội hờ” dành cho anh.

Sau sự kiện trốn thuế, GoldCat hoàn toàn sụp đổ. Duy Thanh âm thầm bí mật bảo vệ Bình Khôi và không ai biết trái tim của cô sẽ thuộc về ai: Một bên là tình yêu nồng nàn với Duy Thanh và những ngổn ngang thương yêu oán hận; một bên là tình cảm đầm ấm và sự nâng đỡ tinh thần sâu sắc của Minh Huy mỗi khi cô gục ngã.


Liệu Bình Khôi và Duy Thanh có thể hạnh phúc hay không với hình ảnh Minh Huy quá đậm nét trong cuộc đời của cả hai? Cuộc tình của họ kết thúc như thế nào cũng không ai biết vì câu chuyện khép lại bằng show thời trang do Bình Khôi và Duy Thanh đặc biệt tổ chức nhằm tưởng niệm Minh Huy…

Câu chuyện kết nối những yếu tố bi hài, éo le và dấu đầu mối quan trọng để tạo hồi hộp cho người xem. Bộ phim thể hiện một cuộc sống hào nhoáng, sự cạnh tranh khốc liệt giữa các nhà thiết kế thời trang, quy luật đào thải của ngành… các số phận của nhân vật trong mỗi hoàn cảnh riêng, tài năng riêng, mục đích khác nhau sẽ làm cho bộ phim có một câu chuyện sâu lắng nhưng được thể hiện trong một hình thức đầy màu sắc hấp dẫn

Sau cùng, bộ phim cũng xây dựng những giá trị đạo lý trong nghề nghiệp: dù hào nhoáng, quy luật của sự thành công trong bất cứ nghề nghiệp nào cũng đòi hỏi tài năng và lao động sáng tạo.

Câu chuyện hấp dẫn, nhân vật đầy tính cách, sâu sắc, đa dạng, cùng tiết tấu nhanh và lời thoại dí dỏm, sâu sắc nhưng đời thường…được dựng trong khung cảnh đầy màu sắc của công nghiệp thời trang sẽ là những yếu tố làm nên thành công của bộ phim. Đan xen vào đó là những sự tính toán vụ lợi và những tình cảm chân thành, sâu sắc.

XEM PHIM

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Đăng nhận xét

:)) ;)) ;;) :D ;) :p :(( :) :( :X =(( :-o :-/ :-* :| 8-} :)] ~x( b-( :-L x( =)) :P :mj